Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Công ty bảo vệ tại Bình Dương: 50.000 binh lính bảo vệ Giáo hoàng Francis

Pope Francis waves to the crowds upon arrival at the airport in Manila
Công ty bảo vệ tại Bình Dương thông tin: Chiều tối qua 15.1, Giáo hoàng Francis đã được tổng thống Phillippines cùng hàng chục ngàn tín đồ Thiên Chúa giáo tiếp đón trọng thị tại thủ đô Manila.

Pope Francis waves to the crowds upon arrival at the airport in Manila
Ảnh: Giáo hoàng Francis vẫy tay với mọi người khi xuống sân bay tại Manila, Philippines do  công ty bảo vệ tại bình dương chia sẽ từ TT.
Theo ghi nhận, chưa bao giờ công tác bảo vệ bảo đảm an ninh được huy động tối đa như buổi tiếp đón Giáo hoàng Francis. 50.000 binh lính, cảnh sát đã được huy động. Xe chở Giáo hoàng từ đại sứ quán Vatican tới nơi tổ chức lễ đón được bao xung quanh với rất nhiều xe cảnh sát.
Tại buổi làm việc với tổng thống Philippines Benigno Aquino, Giáo hoàng Francis đã kêu gọi chính quyền Philippines giải quyết nạn tham nhũng và lắng nghe nhiều hơn tiếng nói của những người cùng khổ trên đất nước Philippines. Tin tức được công ty bảo vệ tại bình dương cập nhật và chia sẽ từ TT.
Giáo hoàng Francis kêu gọi tổng thống Philippines xây dựng một xã hội công bằng và chăm lo nhiều hơn tới dân chúng.
Từ khi nắm giữ cương vị người đứng đầu nhà nước, tổng thống Aquino đã tiến hành một loạt những cải cách trên diện rộng nhằm đưa đất nước thoát khỏi tình trạng nghèo đói.
Theo bảng xếp hạng về cảm nhận mức độ tham nhũng (CPI), từ vị trí 105 năm 2012, Philippines đã thăng hạng lên bậc 94 năm 2013 và năm ngoái là hạng 85. Dù vậy, số vụ quan chức thuộc các bộ máy chính quyền trung ương và địa phương lạm dụng và biển thủ công quỹ vẫn rất nhiều.
Trong khi đó, theo cơ quan thống kê Philippines, ít nhất 25% trong tổng số khoảng 100 triệu dân nước này còn nghèo.
Bên cạnh đó, tình trạng phân rẽ các gia đình ở Philippines cũng là vấn đề báo động. Có khoảng 12 triệu dân nước này đang phải ly hương tìm việc ở nước ngoài. Philippines hiện là quốc gia đứng thứ 4 thế giới về lượng kiều hối chuyển về nước mỗi năm, công ty bảo vệ tại bình dương uy tín chuyên nghiệp nhất. Nhưng kèm theo đó là khoảng nửa dân số Philippines đang phải đối mặt với những vấn đề xã hội phức tạp khi gia đình ly tán vì sinh kế.

Nguồn trích từ: www.nhatviets.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét