Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Giới thiệu về công ty bảo vệ tại bình dương Nhật Việt.S

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BẢO VỆ NHẬT VIỆT.S

Kính gửi Quý Khách hàng !
Lời đầu, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Nhật Việt.S xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất.
Chúc Quý Khách Hàng an khang và thịnh vượng. 

Trong nền kinh tế cạnh tranh đa dạng hóa và tình hình an ninh trật tự xã hội phức tạp như hiện nay. Vấn đề được các nhà lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm là tình hình an ninh trật tự trong hoạt động sản xuất kinh doanh và việc đảm bảo an toàn hàng hóa, tài sản của doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu cần trang bị một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín là điều không thể thiếu đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào.
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Nhật Việt.S là một trong những công ty ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu trên và có sự cố vấn về chuyên môn nghiệp vụ của Công An Tỉnh Đồng Nai. Được các cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực dịch vụ bảo vệ – vệ sỹ chuyên nghiệp.
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Nhật Việt.S được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Đồng Nai cấp giấy phép kinh doanh số 3600787916 ngày 26 tháng 01 năm 2006 và được Bộ Công An cấp giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ số 251992C/GP, 251993C/GP, 251994C/GP, 251995C/GP, 251996C/GP và 251997C/GP.
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Nhật Việt.S đã có Giấy chứng nhận Bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự số 1001–0650–050304–11–000003 của Tổ chức Bảo hiểm AAA với tổng mức giới hạn trách nhiệm lên đến 2 tỷ đồng cho toàn bộ thời hạn bảo hiểm và không giới hạn số vụ trong năm.
Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Nhật Việt.S chúng tôi rất vinh dự và tự hào là một công ty bảo vệ đang sở hữu đội ngũ các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ. Lãnh đạo của công ty bảo vệ tại bình dương Nhật Việt.S là chuyên viên cao cấp về an ninh dân sự tại Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên bảo vệ của Nhật Việt.S được tuyển dụng chặt chẽ và được đào tạo các kỹ năng như: võ thuật, kỹ năng bảo vệ chuyên nghiệp, công tác phòng cháy – chữa cháy, y tế cấp cứu, xử lý những hành vi bất hợp pháp như trộm cắp, đình công, bạo loạn…
Phương châm của Nhật Việt.S là “Lịch sự – Đạo đức – Uy tín – Chất lượng. Công ty bảo vệ Nhật Việt.S luôn mong muốn đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng đến mức tối đa khi sử dụng dịch vụ.
Quý Khách hàng sẽ nhận được sự bảo vệ tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ bảo vệ Nhật Việt.S

Hân hạnh được hợp tác cùng Quý Khách Hàng !

Bài viết bởi: nhatviets.com - công ty bảo vệ Nhật Việt.S


Ảnh-công-ty-bảo-vệ-nhật-việt.s
Ảnh tập thể công ty dịch vụ bảo vệ Nhật Việt.S

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét